Xây nhà trọn gói là gì - giá xây nhà trọn gói

Xây nhà trọn gói là gì - giá xây nhà trọn gói: Giá xây nhà trọn gói năm 2017 là vấn đề quan tâm hàng đầu của những gia chủ sắp xây nhà, việc biết giá xây nhà giúp bạn thuận tiện hơn trong việc dự trù tài chính. Và thông qua tham khảo giá xây nhà trọn gói năm 2017 giúp bạn dễ dàng chọn lựa nhà thầu phù hợp với mong muốn và tài chính gia đình.

Với kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực xây dựng và thiết kế, công ty xây dựng Phố Việt cam kết với quý khác đơn giá xây nhà trọn gói năm 2017 hoàn toàn "chuẩn" so với mặt bằng chung thị trường, với mong muốn Quý khách sẽ hài lòng với ngôi nhà mơ ước của mình nhất.



Công ty chúng tôi mang đến đơn giá xây nhà trọn gói năm 2017 giúp cho bạn thuận tiện hơn trong việc tham khảo và so sánh với giá những công ty khác và đưa ra quyết định tốt nhất, nhằm tránh tình trạng phát sinh ngoài ý muốn. Bên cạnh đó chúng tôi mong muốn có sự hợp tác thoải mái và thuận tiện nhất với đôi bên. 

Xây nhà trọn gói là gì? là nhà thầu sẽ đảm nhận tất cả từ A tới Z, có nghĩa là từ xây dựng phần thô tới xây phần hoàn thiện cho căn nhà, mà gia chủ không tốn thời gian trông coi đi chọn lựa vật tư,...

Bảng giá xây nhà trọn gói năm 2017 quy định tất cả chủng loại vật tư từ xây phần thô tới xây phần hoàn thiện. Ngoài những yếu tố so sánh báo giá của nhiều nhà thầu thì việc chọn nhà thầu chuyên nghiệp uy tín, thi công đúng cam kết hợp đồng và không cắt xén vật tư, hay vật tư giả ,... là điều rất quan trọng

Giá xây nhà trọn gói năm 2017 
Gói tiết kiệm                    >> 4.500.000 vnd/m2
Gói trung bình khá          >> 4.800.000 vnd/m2
Gói khá                           >> 5.200.000 vnd/m2
Gói cao cấp                    >> 5.800.000 vnd/m2

Tham khảo chi tiết trong từng chất lượng Gói xây nhà trọn gói năm 2017 có những gì, và quý khách sẽ dễ xem xét từng thiết bị vật tư và chọn gói chất lượng phù hợp với mình nhất nhé!
  
Công ty xây dựng Phố Việt chúng tôi có 14 năm kinh nghiệm trong quá trình tư vấn, xây dựng nhà phố trọn gói tại tpHCM và khu vực lân cận cho rất nhiều gia chủ. Bên cạnh đó, khi xây nhà tại Phố Việt quý khách nhận được nhiều chính sách ưu đãi rất hấp dẫn và chúng tôi cam kết chỉ nhận thanh toán khi thi công hoàn thiện. Bạn có muốn xây cho mình ngôi nhà phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình không? Năm 2017 Công ty xây dựng Phố Việt đưa ra thị trường gói xây dựng phần thô giá chuẩn thị trường chỉ 2.750.000 VND/m² dành cho công trình có diện tích > 350 m² và dịch vụ xây dựng nhà phố trọn gói tại tpHCM và khu vực lân cận rất uy tín, chất lượng, nếu bạn đang có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi. 

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »