Công ty xây dựng tại Hậu Giang

Công ty xây dựng Nguyên nhận thi công xây nhà trọn gói tại Hậu Giang với một đội ngũ kỹ sư và kiến trúc sư, cán bộ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, luôn gắn bó và hết lòng trong công việc. Bên cạnh đó là lực lượng kỹ thuật viên và công nhân đông đảo, lành nghề, nhiệt tình với nghề nghiệp. Đồng thời, Công ty xây dựng Nguyên luôn lấy uy tín và chất lượng làm mục đích hoạt động.

Công ty xây dựng tại Hậu Giang luôn được các chủ đầu tư hết sức tin tưởng và đánh giá rất cao trong các dự án thiết kế và thi công công trình, nhất là Công trình nhà cấp 4, nhà cấp 4 mái thái, nhà ống, biệt thự, nhà xưởng, khách sạn mini, phòng Karaoke… nơi công ty xây dựng Nguyên đã có được chỗ đứng nhiều năm nay bằng chính uy tín và chất lượng của mình.
Thời gian qua công ty chúng tôi đã thi công cải tạo sửa chữa rất nhiều công trình nhà ở, chúng tôi thấy được một điều đó là có một số công trình xây dựng dân dụng vẫn chưa đạt tiêu chuẩn về chất lượng, nghĩa là vẫn còn rất nhiều tình trạng nhà mới xây được 1 hoặc 2 năm thì đã xảy ra nứt tường, nứt cột, và đặc biệt một điều mà các bạn có thể thường thấy ở nhiều căn nhà là vấn đề thấm nước, hệ thống nước cấp thoát có vấn đề , sử dụng không được tốt. Chúng tôi đã khảo sát, đã tư vấn sửa chữa rất nhiều căn nhà và chúng tôi biết được nhiều căn bệnh của nhiều căn nhà cũ và các nhà thầu kia có lẽ họ cũng biết nhưng vẫn có một số người vẫn chưa làm hết trách nhiệm của một nhà thầu.
Công ty xây dựng Nguyên  luôn quyết tâm nỗ lực tìm kiếm cơ hội, khai thác mọi tiềm năng để không ngừng phát triển và xây dựng công ty trở thành một doanh nghiệp mạnh về mọi mặt, đủ sức cạnh tranh và hội nhập vào công cuộc phát triển đất nước. Với mong ước đó, công ty xây dựng Nguyên tại Hậu Giang luôn từng bước nâng cao chất lượng của đội ngũ cán bộ và lao động của công ty, giữ vững và nâng cao uy tín chất lượng để sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao của các cơ quan đơn vị trong và ngoài nước. Công ty xây dựng tại Hậu Giang luôn mong muốn được phục vụ với quý khách hàng trên tinh thần hợp tác lâu dài, bền vững và cùng phát triển.

Công ty xây dựng Nguyên nhận thi công công trình tại tỉnh Hậu Giang các Huyện sau:

  • Thành Phố Vị Thanh
  • Huyện Châu Thành A
  • Huyện Châu Thành
  • Thị Xã Ngã Bảy
  • Huyện Phụng Hiệp
  • Huyện Vị Thủy
  • Huyện Long Mỹ
  • Thị Xã Long Mỹ


Công ty TNHH Trang trí nội thất xây dựng NGUYÊN

  • Điện Thoại liên hệ: 0979553556 (A. Hoàn)
  • Email: xaydungtrangtrinoithat@gmail.com 

XIN HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ VÀ TRÂN TRỌNG CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG!

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »