Công ty xây dựng tại Bến Tre

Công ty xây dựng Nguyên nhận thi công xây nhà trọn gói tại tỉnh Bến Tre với một đội ngũ kỹ sư và kiến trúc sư, cán bộ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, luôn gắn bó và hết lòng trong công việc. Bên cạnh đó là lực lượng kỹ thuật viên và công nhân đông đảo, lành nghề, nhiệt tình với nghề nghiệp. Đồng thời, Công ty xây dựng Nguyên luôn lấy uy tín và chất lượng làm mục đích hoạt động.

Công ty xây dựng Nguyên là một trong những Thầu xây dựng nhà uy tín tại tỉnh Bến Tre hiện nay chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế và thi công xây dựng nhà nhà cấp 4, nhà cấp 4 mái thái, nhà ống, biệt thự, nhà xưởng, khách sạn mini, phòng Karaoke… công ty xây dựng Nguyên luôn được khách hàng và đối tác đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp, chất lượng và đặc biệt là đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm qua nhiều dự án quan trọng đã và đang được triển khai trên khắp Việt Nam.
Với một cơ sở vật chất luôn được trang bị và nâng cấp liên tục, công ty xây dựng Bến Tre hiện có đầy đủ các thiết bị, máy móc phục vụ cho toàn bộ các công tác để thiết kế và thi công công trình: từ công tác khảo sát địa chất,đo đạc địa hình,đến thi công cơ giới, đào đất, ép cọc ly tâm. Công ty chúng tôi nhận Thi công phần thô cho đến hoàn thiện công trình…
Công ty xây dựng Bến Tre có mối quan hệ rộng với các tổ chức xây dựng và các nhà cung cấp vật tư xây dựng trên cả tỉnh Bến Tre, từ đó luôn có sự chủ động trong khâu vật liệu phục vụ tốt cho công tác thi công, đồng thời có được nguồn nguyên vật liệu chất lượng đảm bảo với giá cả hợp lý nhất, từ đó giảm được giá thành công trình, tạo nhiều thuận lợi cho chủ đầu tư.
Phần hoàn thiện (Xây nhà trọn gói):
  1. Ốp lát gạch toàn bộ sàn của nhà, phòng bếp, tường vệ sinh theo bản vẽ thiết kế.
  2. Ốp gạch, đá trang trí .
  3. Lắp đặt hệ thống điện và chiếu sáng: công tắc, ổ cắm, bóng đèn.
  4. Lắp đặt thiết bị vệ sinh: bàn cầu, lavabo, vòi nước…
  5. Dựng bao cửa gỗ, cửa sắt.
  6. Trét mát tít và sơn nước toàn bộ bên trong và bên ngoài nhà.
  • ĐƠN GIÁ XÂY NHÀ CẤP 4 TRỌN GÓI: từ 3.400.000đ – đến 4.500.000đ/m2  diện tích xây dựng.
  • ĐƠN GIÁ XÂY NHÀ CẤP 4 MÁI THÁI TRỌN GÓI: từ 4.300.000đ – đến 4.800.000đ/m2  diện tích xây dựng.
Để đơn giá được chính xác và rõ ràng hơn Công ty xây dựng Nguyên khuyến khích Qúy Gia chủ tham gia thiết kế hồ sơ thi công, để có thể đảm bảo công năng, tính thẩm mỹ và đồng thời có cơ sở tính dự toán chào thầu.
Đơn giá trên là đơn giá được công ty chúng tôi đúc kết lại qua nhiều công trình xây dựng, tuy nhiên đơn giá còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, như diện tích xây dựng khu đất, tổng diện tích xây dựng, hồ sơ và yêu cầu sử dụng vật tư hoàn thiện.
Những công trình Công ty xây dựng Nguyên đã và đang thực hiện trải dài trên khắp cả nước với giá trị dự án ngày càng lớn và quan trọng.Công ty xây dựng tại Bến Tre luôn mong muốn được phục vụ với quý khách hàng trên tinh thần hợp tác lâu dài, bền vững và cùng phát triển.

Công ty xây dựng Nguyên nhận thi công công trình tại tỉnh Bến Tre các Huyện sau:

  • Thành phố Bến Tre
  • Huyện Châu Thành
  • Huyện Chợ Lách
  • Huyện Mỏ Cày Nam
  • Huyện Mỏ Cày Bắc
  • Huyện Giồng Trôm
  • Huyện Bình Đại
  • Huyện Ba Tri
  • Huyện Thạnh Phú


Công ty TNHH Trang trí nội thất xây dựng NGUYÊN

  • Điện Thoại liên hệ: 0979553556 (A. Hoàn)
  • Email: xaydungtrangtrinoithat@gmail.com 

XIN HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ VÀ TRÂN TRỌNG CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG!

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »