Công ty xây dựng tại Bạc Liêu

Công ty xây dựng Nguyên nhận thi công xây nhà trọn gói tại Bạc Liêu với một đội ngũ kỹ sư và kiến trúc sư, cán bộ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, luôn gắn bó và hết lòng trong công việc. Bên cạnh đó Công ty chúng tối có một lực lượng kỹ thuật viên và công nhân đông đảo, lành nghề, nhiệt tình với nghề nghiệp. Đồng thời, Công ty xây dựng Bạc Liêu luôn lấy uy tín và chất lượng làm mục đích hoạt động.
Công ty xây dựng tại Bạc Liêu luôn được các chủ đầu tư hết sức tin tưởng và đánh giá rất cao trong các dự án thiết kế và thi công công trình. Công ty xây dựng Nguyên nhận thi công các Công trình nhà cấp 4, nhà cấp 4 mái thái, nhà ống, biệt thự, nhà xưởng, khách sạn mini, phòng Karaoke… công ty xây dựng Nguyên đã có được chỗ đứng nhiều năm nay bằng chính uy tín và chất lượng của mình.
Với một cơ sở vật chất luôn được trang bị và nâng cấp liên tục, công ty xây dựng Bạc Liêu hiện có đầy đủ các thiết bị, máy móc phục vụ cho toàn bộ các công tác để thiết kế và thi công công trình: từ công tác khảo sát địa chất,đo đạc địa hình,đến thi công cơ giới, đào đất, ép cọc ly tâm. Thi công phần thô cho đến hoàn thiện công trình…
Công ty xây dựng tại Bạc Liêu có mối quan hệ rộng với các tổ chức xây dựng và các nhà cung cấp, từ đó luôn có sự chủ động trong khâu vật liệu phục vụ tốt cho công tác thi công, đồng thời có được nguồn nguyên vật liệu chất lượng đảm bảo với giá cả hợp lý nhất, từ đó giảm được giá thành công trình, tạo nhiều thuận lợi cho chủ đầu tư.
Công ty xây dựng Nguyên luôn quyết tâm nỗ lực tìm kiếm cơ hội, khai thác mọi tiềm năng để không ngừng phát triển và xây dựng công ty trở thành một doanh nghiệp mạnh về mọi mặt, đủ sức cạnh tranh và hội nhập vào công cuộc phát triển đất nước. Với mong ước đó, công ty xây dựng Nguyên tại Bạc Liêu luôn từng bước nâng cao chất lượng của đội ngũ cán bộ và lao động của công ty, giữ vững và nâng cao uy tín chất lượng để sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao của các cơ quan đơn vị trong và ngoài nước. Công ty xây dựng tại Bạc Liêu luôn mong muốn được phục vụ với quý khách hàng trên tinh thần hợp tác lâu dài, bền vững và cùng phát triển.

Công ty xây dựng Nguyên nhận thi công công trình tại tỉnh Bạc Liêu các Huyện sau:

  • Thành Phố Bạc Liêu
  • Huyện Hồng Dân
  • Huyện Vĩnh Lợi
  • Huyện Hoà Bình
  • Thị Xã Giá Rai
  • Huyện Phước Long
  • Huyện Đông Hải
  • ĐƠN GIÁ XÂY NHÀ CẤP 4 TRỌN GÓI: từ 3.400.000đ – đến 4.500.000đ/m2  diện tích xây dựng.
  • ĐƠN GIÁ XÂY NHÀ CẤP 4 MÁI THÁI TRỌN GÓI: từ 4.300.000đ – đến 4.800.000đ/m2  diện tích xây dựng.
Để đơn giá được chính xác và rõ ràng hơn Công ty xây dựng Nguyên khuyến khích Qúy Gia chủ tham gia thiết kế hồ sơ thi công, để có thể đảm bảo công năng, tính thẩm mỹ và đồng thời có cơ sở tính dự toán chào thầu.
Đơn giá trên là đơn giá được công ty chúng tôi đúc kết lại qua nhiều công trình xây dựng, tuy nhiên đơn giá còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, như diện tích xây dựng khu đất, tổng diện tích xây dựng, hồ sơ và yêu cầu sử dụng vật tư hoàn thiện.
  • Đơn giá trên được áp dụng cho nhà có diện tích >50m2 và có tổng diện tích xây dựng là >180m2.
  • Đối với những trường hợp nhà trong ngỏ hẻm xe tải không vào được, chúng tôi sẽ khảo sát báo giá cụ thể cho Qúy Gia chủ.
Công ty chúng tôi tự tổ chức thi công, tự cung ứng vật tư, tổ chức giám sát kỹ thuật, bảo đảm an toàn lao động cho người và tài sản của những người xung quanh và các hạng mục của công trình.
Chúng tôi xin cam kết mọi công trình của xây dựng Nguyên được bảo hành như sau.
  • Bảo hành 01 năm phần hoàn thiện công trình.
  • Bảo hành 05 năm toàn bộ kết cấu công trình.
Công ty xây dựng Nguyên cam kết về giá cả, chất lượng và Uy tín trên thị trường.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, phục vụ tốt nhất.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »