Công ty xây dựng Nguyên nhận thi công xây nhà trọn gói tại tỉnh Long An với một đội ngũ kỹ sư và kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm, luôn gắn bó và hết lòng trong công việc. Bên cạnh đó là lực lượng kỹ thuật viên và công nhân được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình với nghề nghiệp. Đồng thời, Công ty xây dựng Nguyên luôn lấy uy tín và chất lượng được đưa lên hàng đầu khi thi công xây nhà.
Công ty xây dựng Nguyên là một trong những Thầu xây dựng nhà uy tín tại tỉnh Long An hiện nay chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế và thi công xây dựng nhà nhà cấp 4, nhà cấp 4 mái thái, nhà ống, biệt thự, nhà xưởng, khách sạn mini, phòng Karaoke… công ty xây dựng Nguyên luôn được khách hàng và đối tác đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp, chất lượng và đặc biệt là đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm qua nhiều dự án đã thi công đã và đang được triển khai trên khắp Việt Nam.
Với một cơ sở vật chất luôn được trang bị và nâng cấp liên tục, công ty xây dựng Long An hiện có đầy đủ các thiết bị, máy móc phục vụ cho toàn bộ các công tác để thiết kế và thi công công trình: từ công tác khảo sát địa chất,đo đạc địa hình,đến thi công cơ giới, đào đất, ép cọc ly tâm. Công ty chúng tôi nhận Thi công phần thô cho đến hoàn thiện công trình…

Công ty xây dựng Long An có mối quan hệ rộng với các tổ chức xây dựng và các nhà cung cấp vật tư xây dựng trên cả tỉnh Long An, từ đó luôn có sự chủ động trong khâu vật liệu phục vụ tốt cho công tác thi công, đồng thời Công ty xây dựng Nguyên luôn  có được nguồn nguyên vật liệu chất lượng đảm bảo với giá cả hợp lý nhất, từ đó giảm được giá thành công trình, tạo nhiều thuận lợi cho chủ đầu tư và luôn hoạt động theo tiêu chí tiết kiệm chi phí, tránh lãnh phí vật tư, tiết kiệm thời gian cho gia chủ, tránh phát sinh trong quá trình thi công, dự trù trước được kinh phí trong suốt quá trình xây dựng, đảm bảo công năng sử dụng và thẩm mỹ.
Công ty xây dựng Nguyên  luôn quyết tâm nỗ lực tìm kiếm cơ hội, khai thác mọi tiềm năng để không ngừng phát triển và xây dựng công ty trở thành một doanh nghiệp mạnh về mọi mặt, đủ sức cạnh tranh và hội nhập vào công cuộc phát triển đất nước. Với mong ước đó, công ty xây dựng Nguyên tại tỉnh Long An luôn từng bước nâng cao chất lượng của đội ngũ cán bộ và lao động của công ty, giữ vững và nâng cao uy tín chất lượng để sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao của các cơ quan đơn vị trong và ngoài nước.
Tùy theo điều kiện của từng gia đình mà công ty đưa ra những gói dịch vụ phù hợp nhưng tất cả khách hàng đến với chúng tôi trước khi ký hợp đồng thì đều được tư vấn nhiệt tình về : kết cấu, kiến trúc, cách bố trí các phòng ,các tầng,cách trọn vật liệu sao cho phù hợp, được xem  những mẫu thiết kế do công ty đã thiết kế, được bước vào nhà trước khi xây nhà thậm chí nếu muốn khách hàng có thể đến tận công trình công ty đã đang thi công để tham khảo.
Giai đoạn chọn nhà thầu xây dựng không ít người trong số Qúy Gia chủ rất lo lắng, làm thế nào để chọn một nhà thầu xây nhà tốt uy tín giá xây nhà hợp lý?. Chọn được một nhà thầu thi công xây dựng nhà như vậy thì có thể tin tưởng gửi gắm căn nhà của mình cho nhà thầu đó rồi, nhưng cũng không hẳn nhà thầu nào cũng làm Gia chủ hài lòng. Chắc hẳn Qúy Gia chủ cũng nghe không ít những điều bàn tán về nhà thầu xây dựng nhà cửa, không ít những trường hợp nhà thầu bớt xén vật tư, thi công không đúng theo bản vẽ, không theo thỏa thuận, thi công chậm tín độ, phát sinh thêm chi phí, không đảm bảo an toàn lao động, công nhân đánh lộn nhau gây mất an ninh khu phố v v ….
Những công trình Công ty xây dựng Nguyên đã và đang thực hiện trải dài trên khắp cả nước với giá trị dự án ngày càng lớn và quan trọng.Công ty xây dựng tại Long An luôn mong muốn được phục vụ với quý khách hàng trên tinh thần hợp tác lâu dài, bền vững và cùng phát triển.

Công ty xây dựng Nguyên nhận thi công công trình tại tỉnh Long An các Huyện sau:

  • Thành phố Tân An
  • Huyện Tân Hưng
  • Huyện Vĩnh Hưng
  • Huyện Mộc Hoá
  • Huyện Tân Thạnh
  • Huyện Thạnh Hoá
  • Huyện Đức Huệ
  • Huyện Đức Hoà
  • Huyện Bến Lức
  • Huyện Thủ Thừa
  • Huyện Châu Thành
  • Huyện Tân Trụ
  • Huyện Cần Đước
  • Huyện Cần Giuộc
  • Thị xã Kiến Tường


Công ty TNHH Trang trí nội thất xây dựng NGUYÊN

  • Điện Thoại liên hệ: 0979553556 (A. Hoàn)
  • Email: xaydungtrangtrinoithat@gmail.com 

XIN HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ VÀ TRÂN TRỌNG CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG!

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »